KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VN 20/10/2017

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT MỸ LỘC
BAN NỮ CÔNG
 
Số: 03 / KH-BNCML                                      Mỹ lộc , ngày 1 tháng 10 năm 2017
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG
CHÀO MỪNG NGÀY 20-10-2017
I-MỤC ĐÍCH
Để thực hiện chào mừng ngày thành lập hội liện hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10, Công đoàn nhà trường, Ban nữ công nhà trường tổ chức phong trào thi đua nhằm:
+Thi đua dạy tốt- học tốt, nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục.
+Tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, kĩ năng sống cho đoàn viên, thanh niên, học sinh.
+Tao không khí vui tươi phấn khởi, môi trường lành mạnh trong nhà trường.
II-YÊU CẦU
*Đối với giáo viên:
1. Các đồng chí nữ cán bộ- giáo viên-công nhân viên thực hiện tốt công việc được giao, hoàn thành các kế hoạch về công tác chuyên môn, đoàn thể, tích cực tham gia các hoạt động chung của nhà trường.
2. Các tổ chuyên môn tích cực đăng kí giờ dạy đổi mới phương pháp, dạy học theo chuyên đề để đồng nghiệp dự giờ, trao đổi , rút kinh nghiệm.
3. Các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên cùng các đồng chí trong hội đồng đến dự giờ hội giảng của các tổ, nhóm chuyên môn ( mỗi tổ chuyên một tổ chức 1 tiết hội giảng trong tuần từ 16-10 đến ngày 21-10-2017).
4. Toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường tham buổi sinh hoạt tập thể: phát động tuần học tốt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và các tiết mục văn nghệ với chủ đề về người phụ nữ.
5. Ban Nữ công nhà trường dự thi nấu ăn chủ đề “Bữa ăn gia đình ngày chủ nhật” do Công đoàn giáo dục tỉnh tổ chức vào thứ 7, ngày 14-10-2017 tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp Hướng nghiệp (đường Cù Chính Lan, thành phố Nam Định): đồng chí Nguyễn Thị Hằng(CD), đồng chí  Vũ Thị Thu Quế
*Đối với học sinh:
1. Các buổi học từ ngày 16-10 đến 21-10-2017 các lớp có khăn trải bàn, khẩu hiệu chào mừng, từ ngày 18 đến 20-10 các lớp có lọ hoa tươi.
Khẩu hiệu: “Nhiệt liệt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10”
2. Các ngày học từ  16-10 đến 21-10-2017 các học sinh được điểm cao ( điểm 9, 10) trong kiểm tra đầu giờ sẽ được tổng hợp để xếp loại khen thưởng.
3. Các tập thể lớp tổ chức các hình thức hoạt động tập thể hướng về ngày 20/10, thể hiện sự tôn trọng, biết ơn, quý mến đối với các thầy cô giáo và các bạn nữ vào thời gian phù hợp. Các hoạt động được sự thống nhất của tập thể lớp và GVCN cho phép.
4. Các tập thể có 100% giờ học đạt điểm 10 và không có học sinh vi phạm nề nếp, các em HS nữ tích cực trong hoạt động tập thể của nhà trường ( lớp trưởng, bí thư là nữ)  sẽ được xét khen thưởng trong đợt thi đua.
*Phân công công việc:
+ Các tổ trưởng công đoàn triển khai các hoạt đông thi đua đến các tổ viên, phân công tổ chức tiết hội giảng tổ, đăng kí bới BCH công đoàn.
+ Ban nữ công kết hợp với đoàn thanh niên phát động và theo dõi tổng hợp thi đua; Đoàn thanh niên phụ trách các tiết mục văn nghệ học sinh
+ Các đồng chí công đoàn viên không có giờ dạy sáng thứ 7 cổ vũ, động viên cho các đồng chí tham dự hội thi.
Trên đây là kế hoạch hoạt động của Ban nữ công. Đoàn thanh niên và công đoàn nhà trường phối kết hợp tổ chức tôt các hoạt động chào mừng. Đề nghị các đồng chí cán bộ- giáo viên-công nhân viên, và các em học sinh các lớp thực hiện tốt các nội dung trên đề đợt thi đua đạt kết quả tốt.
 
 
                                                                                                    TM  Ban nữ công
Nơi nhận                                                                                             
-          BGH ( để báo cáo)
-          BCH CĐ, ĐTN ( phối hợp thực hiện)
-          Các lớp ( để thực hiện)
-         Lưu NT                                                                            
                                                                                                     Nguyễn Bội Hoàn         
Lượt xem: 206
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Hôm qua : 101
Tháng 04 : 1.326
Năm 2024 : 11.168